Menu

Chia sẻ hành trình chữa viêm da dầu của tôi!

Tuổi 20, con người ta chưa hẳn đã trưởng thành nhưng suy nghĩ lớn hơn, biết khóc, biết đau, biết tủi, biết hờn, biết gục ngã và quan trọng hơn cả là đã biết đứng lên từ chính nới mình ngã xuống. Có lẽ ai đang và sẽ trải qua tuổi 20 cũng sẽ có vô vàn cảm xúc không tên của tuổi mới lớn. Vượt lên hết tất cả để ta trưởng thành. Nhưng đối với tôi, tuổi 20 thật quá khó khăn, để vượt qua nó tôi phải đối diện với một sự thật đó là căn bệnh quái ác- viêm da dầu. Giờ đây cuộc sống của tôi đã tươi sáng trở lại, mọi thứ trở lên dễ dàng và bước sang một trang mới. Nhưng những ngày tháng ấy có lẽ là” Những năm tháng không quên” của tôi. . Giờ đây tôi đã là cô gái 23 tuổi mới ra trường, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của tuổi trẻ..Mỗi mùa thu đến ngược lại dòng cảm xúc năm ấy, tôi lại thấy mình thật may mắn khi gặp được người “thầy”- người đã mang lại niềm tin cuộc sống trong tôi.

Chia sẻ hành trình chữa bệnh viêm da dầu của tôi.

Vào một ngày đầu năm 2014 khi mà mọi người nô nức trẩy hội màu xuân với biết bao niềm hân hoan và những dự định tươi sáng, mới mẻ háo hức của riêng mỗi người, khi mà cả xã hội vui mừng chào đón năm mới thì tôi buộc phải đi ngược lại với niềm vui ấy, gác lại những dự định dang dở để rẽ sang một con đường khác. Con đường mà bất kỳ ai không muốn đi, chỉ nghe thôi cũng đã rùng mình sởn gai ốc.Đó là con đường vào viện chữa bệnh. Tôi bị viêm da dầu cũng đã 2 năm, nhiều lúc tôi như muốn phát điên lên, tôi hay cáu gắt mọi người, tính khí thất thường. Tôi còn nhớ như in cái cảm giác “viêm da dầu” hành hạ , đầu tiên chỉ có ở hai bên cánh mũi, vùng mặt sau lan ra cả vùng đầu xuất hiện những mẩn đỏ dưới da.Những mẩn đỏ ngày càng rõ rệt. Vì tôi bị khá lâu nên cả lông mày và chân tóc đều khô và đỏ. Ngày đó là sinh viên tôi ở Hà Nội xa gia đình nên bị bệnh chỉ một mình tự mua thuốc, tự uống. Tôi đã sử dụng rất nhiều loại thuốc :azole,allylamine,benzylamine…nhưng đều không có tác dụng, nhiều vùng chân tóc ngày càng nặng lên. Nhiều lần gọi điện về nhà tôi chỉ biết khóc. Mẹ tôi vì thương con gái đầu năm 2014,lên tận thủ đô đưa tôi đi khám ở bệnh viện Da liễu Trung ương để chữa trị mong một tia hi vọng nào đó sẽ đến. 

Đến Bệnh viện các bác sỹ đã cho cả thuốc uống và thuốc bôi: thuốc uống histamine chống ngứa, tacrolimus, bôi corticosteroid trong thời gian ngắn, sau đó duy trì bôi tacrolimus + dưỡng ẩm ...Tôi dung thuốc được 1 tuần thì chuyển biến rất nhanh, không còn bong tróc, sần đỏ cũng hết. Tôi sung sướng vì khỏi bệnh, lành lặn như thường. Tuy nhiên niềm vui không được lâu. Chưa đến một tuần từ khi dừng thuốc, tay tôi bong tróc nổi mụn trở lại, thậm chí còn bị nặng hơn . Tôi gọi hỏi bác sỹ thì được tư vấn bôi tiếp. Có thuốc vào thì bệnh lại đỡ. Nghi ngờ, tôi quyết định dừng bôi. Và lại như lần trước, thuốc đi thì bệnh đến mạnh hơn. 

Tôi thấy hơi hoảng, lập tức lên mạng tìm hiểu thông tin về bệnh. Ngay lập tức tôi thấy sợ hãi khi biết thuốc tôi bôi thực tế chứa nhiều Corticoid, bôi vào khỏi nhanh nhưng hóa ra bệnh chỉ ẩn đi mà không chữa triệt để, Corticoid cũng gây tác dụng phụ như teo da, mất độ đàn hồi và nguy hiểm nhất là làm vùng tổn thương lan rộng hơn. Tôi hoang mang cực độ, bệnh càng ngày càng nặng mà mình thì gần như bất lực. Tôi trở lên trầm đi, lúc nào cũng lặng lẽ và không tiếp xúc nhiều với người xung quanh. Vì bệnh phát lên nhiều nên tôi quyết định xin nghỉ học một tuần về quê. Nhìn tôi như vậy bố mẹ tôi thương con lắm nhưng không biết làm sao. 

Lần đó một người bạn của bố tôi ở Hà Nội về nhà chơi được bố mẹ tôi tâm sự về bệnh tình của tôi . Rất bất ngờ bác đã chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh viêm da dầu từ chính bác. Bác đã chữa trị bằng phương pháp Đông y ở Hà Nội, theo gần nửa năm mới hết không bị tái lại. Chưa biết có khỏi được bệnh hay không nhưng khi nghe tới phương pháp Đông y dường như tôi có hi vọng hơn rất nhiều. Nghe bác chia sẻ thì BS chữa khỏi cho bác là BS Nguyễn Thanh Phượng. Tôi đã xin số điện thoại và gọi cho BS hỏi tôi quá trình bị bệnh, đã chữa ở đâu, tình trạng sức khỏe, hiện tại đang dùng loại thuốc gì không. Ngày hôm sau tôi lập tức khoác balo lên Hà Nội, theo địa chỉ bác cho tôi tìm đến đường Dương Quảng Hàm. Trên đường đi, trong tôi luôn hi vọng, hi vọng đây là điểm đến cuối cùng “dành cho” căn bệnh này. Tới nơi tôi thật sự choáng ngợp bởi phong cách Đông y của Phòng khám, nó mang lại sự ấm cúng. Tôi còn nhớ như in mùi thoang thoảng của hoa oải hương nhẹ nhàng, dễ chịu.Tôi phải ngồi chờ khá lâu mới đến lượt vì có rất nhiều bệnh nhân bị bệnh giống tôi, thậm chí nặng hơn rất nhiều.Trong lúc chờ đợi tôi được nghe kể rất nhiều về BS Phượng từ các bệnh nhân khác, cô Phượng đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mà không lấy tiền thuốc, điều đó khiến mọi người đều nể phục. Đến lượt tôi, lần đầu tiên gặp BS tôi không khỏi ngạc nhiên, cô là một BS trẻ mà kiến thức uyên thâm, nhiệt tình tận tâm với nghề. Tôi được cô tư vấn khám rất chi tiết. BS bảo dùng Đông y phải kiên trì vì tác dụng từ từ nhưng chữa tận gốc, mới dùng bệnh sẽ nặng hơn do công thuốc và phải qua vài đợt bệnh lặn rồi phát mới khỏi hẳn. Tôi đã đi chữa, đã uống thuốc này thuốc kia, tôi biết bệnh của tôi là bệnh mãn tính nên không ngày một ngày hai khỏi được. Lần này tôi đặt hết niềm tin, niềm hi vọng vào BS Phượng, tôi chỉ mong bệnh mau lành để cuộc sống của tôi trở lại như trước.Tôi mang thuốc về ngày đầu tiên dùng thuốc bôi, tôi bị ngứa, bị đỏ mặt dù đã theo hướng dẫn là bôi lớp rất mỏng. Đêm ngủ ngứa như kiến đốt mà không được gãi. Rồi mọi thứ cũng quen dần, tôi thực hiện theo đúng dặn dò của BS, không dùng dầu gội xà phòng và các loại mỹ phẩm, ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ. Tôi cảm giác tốt lên từng ngày. Sau 30 ngày hết thuốc uống, tôi đi khám lại. BS điều chỉnh lại liều lượng thuốc, tiếp tục dặn tôi chế độ sinh hoạt. Sau 3 tháng điều trị vừa uống thuốc và bôi thuốc tích cực bệnh của tôi dường như đã khỏi hẳn, không còn đỏ rát và bong chóc khó chịu nữa. BS dặn tôi nên duy trì bôi và uống hết tháng thứ 4 cho triệt để. Tôi vui mừng không có gì có thể miêu tả được cảm xúc của tôi lúc đó. Khi con người ta không may mắc phải một căn bệnh nào đó, người ta mới biết quý trọng sức khỏe, biết trân trọng cuộc sống này.

Tôi đã khỏi bệnh, tôi đã trở lại với chính con người tôi :tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết của tuổi trẻ, muốn cống hiến. Từ sâu trong tôi luôn biết ơn người thầy thuốc ấy-BS Nguyễn Thanh Phượng.Cô là ánh sáng tuổi 20 của tôi. Giờ đây tôi đã ra trường , đã đi làm, nhưng những ngày tháng đối diện với căn bệnh ấy tôi sẽ không bao giờ quên. Có thể những năm tháng qua đi người thầy thuốc ấy có thể quên một bệnh nhân như tôi. Nhưng đối với tôi, tôi sẽ không bao giờ quên người thầy đã cho tôi niềm tin để tuổi trẻ của tôi không bị bênh tật làm mờ nhạt. Đọc bài viết này có thể có ai đó cảm nhận khác tôi. Là một người đã từng sống chung với bệnh tôi thấu hiểu điều đó. Qua đây tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BS Nguyễn Thanh Phượng, một người thầy thuốc y đức vẹn toàn. Chúc BS luôn mạnh khỏe và thành công trên con đường chữa bệnh cứu người.

Thời gian qua, đã có rất nhiều bạn gửi thư cho Tôi hỏi về thông tin liên lạc của bác sĩ Nguyễn Thanh Phượng. Để thuận tiện cho Tôi và mọi người, Tôi xin để lại số điện thoại và địa chỉ của bác sĩ ở đây: điện thoại 0977016899, đ/c: Số 29 Ngõ 165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

38 nhận xét:

  1. Mình điều trị viêm da dầu nhà bác sĩ được 1,5 tháng rồi đang dùng thuốc uống + thuốc bôi đỡ được 40% rồi. Có điều dùng thuốc bôi nhà bác sĩ vàng quá cơ bôi ban ngày hơi ngại, mình đi công tác ngủ khách sạn nhân viên khách sạn kêu trời đất vì bị ra gối đệm,ngại quá nhưng vì bệnh tật phải kiên trì thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ;(( ;(( Mình cũng bị viêm da dầu ở vùng đầu. khó chịu lắm muốn qua chỗ BS này khám mà vẫn thấy phân vân

      Xóa
    2. ;( ;( Mới đầu đến chữa ở đây thấy khá lo lắng, bệnh cứ phát ra nặng hơn đến mức e nghĩ chắc phải dừng thuốc quá,Bs phượng khuyên nếu trong đủ liệu trình không khỏi hoàn lại chi phí nên e kiên trì chữa sau 5 tháng thì bệnh cũng khỏi hoàn toàn, E cám ơn BS phượng đã tận tình chữa cho em ạ.

      Xóa
  2. Mình có con được 7 tuổi đang bị viêm da tiết bã cũng chữa rất nhiều nơi da liều thành phố rồi , thuốc đủ kiểu mà cháu vẫn chưa ổn định, đọc nghe mọi người chia sẻ sử dụng thuốc tây nhiều tác dụng phụ nghe sợ quá. Hiện tại cháu không dùng gì nữa nhưng mặt bị nặng lắm. Đang tìm hiểu thấy chữa nhà bác sĩ Phượng Đông y ở Hà Nội. Ai điều trị ở đó rồi cho mình hỏi thăm với. Tội nghiệp cháu quá mà tôi chưa biết làm cách nào?

    Trả lờiXóa
  3. Điều trị bệnh ngoài da nên dùng đông y điều trị chứ điều trị thuốc tây nhiều tác dụng phụ lắm các mẹ ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điều trị đông y có phải là điều trị vào căn nguyên bên trong bệnh đúng không

      Xóa
  4. Bạn nào điều trị viêm da dầu nhà bác sĩ phượng khỏi rồi cho mình hỏi với. Thuốc điều trị như thế nào. thuốc điều trị có đắt không ạ ?

    Trả lờiXóa
  5. Bạn nào điều trị viêm da dầu nhà bác sĩ phượng khỏi rồi cho mình hỏi với. Thuốc điều trị như thế nào. thuốc điều trị có đắt không ạ ?

    Trả lờiXóa
  6. Ai có địa chỉ hay sđt cụ thể Bs Phương không ah. Em năm nay 18t bị viêm da dầu ở mặt.em đã đi chưa ở trung tâm da liểu HCM nhưng không khỏi mà phát nặng lên nó ăn xuông cả miệng và mắt, năm nay em lại thi tốt nghiệp và đại học cứ tính trạng này em không thể học nổi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn tới 165 dương quảng hàm cầu giấy gần trường đại học thủ đô ý.
      sđt bác 0977016899

      Xóa
    2. Bác sĩ phượng này có phải là BS : Nguyễn Thanh Phượng là Chủ tịch Hội Da Liễu Đông Y việt nam đúng không bạn Tú

      Xóa
  7. Mình không biết có phải bị viêm da dầu không nữa, mới đầu cứ nghĩ là mình vị nấm gầu trên đầu ai ngờ một thời gian gần đây thấy xuống cả hai bên cánh mũi và khóe miệng, không biết phải làm sao, đọc qua bài viết mọi người thì chắc là mình vị bệnh này rồi lo quá mà không biết chữa từ đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trước đây mình cũng nghĩ như bạn. các mùa khác thì bình thường. cứ vào mùa thu sang đông da mình khô bắt đầu bong chốc vảy như gầu trên đâu. vùng dưới mặt ra hơi nhăn lại và có hiện tượng đỏ, ngứa qua thời gian điều trị BS phượng. giờ mình thấy hiện tượng gầu đã hết da mặt hết nhăn nheo, mặt cũng đỡ đỏ.

      Xóa
  8. Mình bị viêm da cơ địa 4 năm nay, dùng rất nhiều loại thuốc, đi cả bệnh viện da liễu nhưng vẫn không khỏi, giờ bệnh của mình ngày càng nặng không biết làm sao? Đọc bài viết này cuả bạn mình đang có chút hi vọng! Nhưng mình ở xa không đến trực tiếp được thì có cách nào khác không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình điều trị ở chỗ cô Phượng 3 tháng giờ bệnh gần như khỏi rồi. giờ gần như chỉ lấy thuốc bôi và uống về tắm thôi chứ không điều trị như những tháng đầu nữa nữa. ban đầu thuốc phát mạnh quá sợ quá định bỏ, nhưng cô phượng cứ bảo kiên trì chữa. bây giờ thì khỏi luôn rồi.

      Xóa
  9. Chào Huyền Như,
    Mình đang điều trị thuốc của BS Phượng được 2 tháng, giờ cũng thấy ổn dần. Nếu bạn ở xa không có điều kiện qua trực tiếp phòng khám có thể được hình ảnh qua email cho BS được đó. Mail của BS là:phuongnt.dongy@gmail.com.Mình cũng hay gửi mail để được BS tư vấn. Chúc bạn mau lành bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi bị viêm da tuyến bã không biết BS có chữa được bệnh này không nhỉ

      Xóa
    2. Viêm da tuyến bã chữa được bạn à. Bác sỹ này chuyên về da liễu mà. Mình đang điều trị ở đó, cũng thấy ổn.hi

      Xóa
    3. bạn ơi! bạn chữa viêm da dầu ở bác sỹ Phượng đã đỡ chưa? nhờ bạn chia sẻ kinh nghiệm cho mình với

      Xóa
    4. ban ơi! bạn chữa viêm da dầu ở bác sỹ Phượng đã đỡ hay chưa? chia sẻ với mình với

      Xóa
    5. chào bạn! bạn từng chữa viêm da dầu ở bác sỹ Phượng rồi à

      Xóa
  10. Cháu năm nay 24 tuổi . Theo như Bác Sĩ ở viện da liễu tw khám thì cháu bị bệnh viêm da dầu . Cháu đã uống rất nhiều các loại thuốc Tây nhưng không khỏi . Triệu chứng bệnh là da đầu ngứa ( ít ), bong vẩy nhiều , vành tai , lỗ tai cháu cũng bị bong vẩy . Trên da đầu những lúc bệnh nặng còn nổi cả những nốt nhỏ nhỏ mầu đỏ .
    Cháu bị bệnh này khoảng 5 năm rồi . Cháu rất khó chịu và thường xuyên bị stress . Gây ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như giao tiếp hàng ngày của cháu .
    Vậy kính mong hướng dẫn và kê đơn thuốc cho cháu .

    Trả lờiXóa
  11. Cháu năm nay 24 tuổi . Theo như Bác Sĩ ở viện da liễu tw khám thì cháu bị bệnh viêm da dầu . Cháu đã uống rất nhiều các loại thuốc Tây nhưng không khỏi . Triệu chứng bệnh là da đầu ngứa ( ít ), bong vẩy nhiều , vành tai , lỗ tai cháu cũng bị bong vẩy . Trên da đầu những lúc bệnh nặng còn nổi cả những nốt nhỏ nhỏ mầu đỏ .
    Cháu bị bệnh này khoảng 5 năm rồi . Cháu rất khó chịu và thường xuyên bị stress . Gây ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như giao tiếp hàng ngày của cháu .
    Vậy kính mong hướng dẫn và kê đơn thuốc cho cháu .

    Trả lờiXóa
  12. ;(( ;(( ;(( các bác ơi cứu em với em bị viêm da dầu sắp tới ngày cưới em có đi khám ở bệnh viện da liểu TW bác sĩ có kê cho em đơn thuốc :
    1. vietocoplon 30 viên uống sáng 2viên sau ăn.
    2. isorac 15 viên. uống tối 1 viên trong khi ăn.
    3.klenzit bôi trưa, tối
    4. physioget rửa mặt sáng tối
    trước ngày cưới 1 tuần em có mua và dùng thuốc thấy những vùng bị viêm da dầu khỏi hẳn nhất là cánh mũi.nhưng sau lấy chồng 1 tuần sau những vùng này của em lại có hiện tượng pháp ban đỏ lên và ngứa. chồng và gia đình chồng em đang hoang mang. ai có cách nào giúp em với

    Trả lờiXóa
  13. ;(( ;(( ;(( các bác ơi cứu em với em bị viêm da dầu sắp tới ngày cưới em có đi khám ở bệnh viện da liểu TW bác sĩ có kê cho em đơn thuốc :
    1. vietocoplon 30 viên uống sáng 2viên sau ăn.
    2. isorac 15 viên. uống tối 1 viên trong khi ăn.
    3.klenzit bôi trưa, tối
    4. physioget rửa mặt sáng tối
    trước ngày cưới 1 tuần em có mua và dùng thuốc thấy những vùng bị viêm da dầu khỏi hẳn nhất là cánh mũi.nhưng sau lấy chồng 1 tuần sau những vùng này của em lại có hiện tượng pháp ban đỏ lên và ngứa. chồng và gia đình chồng em đang hoang mang. ai có cách nào giúp em với

    Trả lờiXóa
  14. Thuốc của bs phượng có đắt ko các bạn,mình cũng bị 5 năm rồi, đọc bài này thấy có hy vọng quá.

    Trả lờiXóa
  15. cho hỏi chi phí điều trị là bao nhiêu vậy ạ. ai đã chữa rồi trả lời dùm em với em đang rất cần gấp . em xin cảm ơn ạ . hic hic

    Trả lờiXóa
  16. Tôi đang điều trị bệnh nhà bs Nguyễn Phượng đây, được 1,5 tháng rồi thấy đỡ khoảng 30 % rồi nhưng mà dùng thuốc bôi màu mè quá đi có ai dùng thuốc bên nhà bác sĩ rồi có dùng thuốc như tôi không

    Trả lờiXóa
  17. Mình cũng bị viêm da đầu, khám ở bệnh viện da liễu TW còn bị nặng thêm lên, giờ ngứa lan ra cả đầu và vảy gầu rất dày. Mọi người cho mình hỏi chi phí khám ở bs Phương thế nào, có phải sắc thuốc không hay bác sỹ đã sắc sẵn cho mình rồi? Cảm ơn cả nhà nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  18. Em đang điều trị chỗ BS Phượng, giờ hai bên má cũng đã hết đỏ và không bong chóc nữa nhưng còn ở trên đầu thì hơi chậm. Em bị bao nhiêu năm giờ thấy chữa chỗ này cũng ổn ổn. Bs còn điều trị cả các bệnh viêm da cơ địa nữa ý cả nhà ạ.

    Trả lờiXóa
  19. Bạn Nguyên ơi cho mình hỏi anh chồng mình bị viêm da dầu ở mặt, bé nhà mình còn bị chàm sữa cháu được 3,5 tháng thì chỗ BS có điều trị k nhỉ? Bạn cho mình ít kinh nghiệm với. bé còn nhỏ mình lo quá.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi năm nay 35 tuổi, đã điều trị bệnh viêm da dầu bên chỗ BS Phượng, thời gian đầu Bs bắt kiêng khem dữ lắm nhưng do tính chất công việc nên tôi không kiêng được. Vừa điều trị lại vẫn phải sử dụng rượu bia nên thành ra thời gian lâu quá. Từ lúc kiêng được bệnh của tôi ổn hẳn, uống thuốc 3 tháng thì khỏi. Qua đây cũng xin cảm ơn lương y đã chữa khỏi bệnh cho tôi và chúc chị công tác tốt./.

    Trả lờiXóa
  21. Chào BS, đầu con có rât nhiều vẩy gầu mầu trắng, con mới bị khoảng 2-3 tháng. Con chưa đi khám và chưa dùng thuốc gì. Con xem trên mạng thì đây là biểu hiện của viêm da tiết bã nhưng cũng có chỗ thì nói là vẩy nến? Vậy bệnh của con là gì và chữa thế nào ạ? Mong BS tư vấn

    Trả lờiXóa
  22. Xin chào Bs năm nay tôi 37 tuổi, tôi bị viêm da dầu 3 năm rồi,Tôi đã đi rất rất nhiều nơi, điều trị rất nhiều thuốc nhưng bệnh vẫn thế, lúc lên lúc xuống, tôi thật sự mệt mỏi. biết tới BS tôi rất hi vọng Bs có thể giúp tôi vượt qua căn bệnh này. Mong tin BS.

    Trả lờiXóa
  23. Cháu tên Hiển, 26 tuổi . Cháu bị viêm da đầu khoảng 6 năm nay rồi nhưng 2-3 năm trở lại đây bệnh nặng lên .
    Biểu hiện: xuất hiện rất nhiều gàu cả nhỏ và mảng, da đầu chỗ có gàu sau khi gội thì nhìn thấy đỏ, sau khi gội đầu xong khô da là xuất hiện gầu liền. Ngoài ra còn bị ít ở vành tai trong và ngoài.
    Vậy kính mong bác sĩ chuẩn đoán và đưa phương pháp điều trị giúp cháu.
    Cách dùng thuốc và liều lượng dùng như thế nào cho hiệu quả. Do điều kiện ở xa nên cháu ko đến trực tiếp được nên bác sĩ có thể gửi thuốc qua bưu điện dc ko ạ?

    Trả lờiXóa
  24. Con tên là : Lưu Thị Như QUỲNH
    Sinh năm :1989
    Địa chỉ : Đại Lộc -Quảng Nam. Hiên đang công tác tại Đà Nẵng.
    Con bị bệnh cũng khoảng 2 năm, bệnh này đã làm con ngại tiếp xúc với mọi người, khi phát bệnh con đôi lúc trong công việc phải đeo khẩu trang, không cười được. Con lên các diễn đàn được biết đến bác sĩ, vì con ở xa con không thể đến khám trực tiếp được, con viết mail này xin trình bày bệnh tình của con, Bác sĩ xem là con bệnh gì, có thể chữa khỏi không ạ.
    Con bị bệnh có triệu chứng : ban đầu là lở khóe môi, khô môi, đau, chảy máu, sau môt thời gian bệnh lan ra vùng da xung quoanh môi, khô da,ngứa.
    Con cũng đã chữa trị ở nhiều nơi, bệnh viện da liễu Đà nẵng đến bác sĩ tư, hầu hết bác sĩ cho thuốc bôi, trong thời gian bôi thì bệnh giảm,môi hết khô, lành lặn, nhưng khi dừng bôi là bệnh trở lại, không dứt, bác sĩ khám con bệnh : viêm môi, gần đây nhất là con đi khám bác sĩ Hạnh xét nghiệm con bị viêm do nấm. Hiện Tại trên đầu cũng thấy xuất hiện từng lớp vảy mỏng , nổi nốt đỏ ngứa. Hiện tại giờ con rất nản với căn bệnh này. Mong bác sĩ và có bạn nào đã điều trị thành công bệnh này rồi giúp con với con xin cảm ơn.
    Con mong nhận được phản hồi mail của Bác sĩ. Con cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa
  25. E bị viêm da tiết bã hay còn gọi là viêm da dầu ở xung quanh mũi, mang tai , rìa chán và cả trên đầu đã lâu, Ở trên mặt thì nó cứ thành từng mảng đỏ rồi sau đó căng da bong vẩy, còn trên đầu thì thành từng mảng như kiểu gầu mảng ,em đẫ chữa nhiều lần bằng thuốc tây y ở bệnh viện tỉnh, viện da liễu trung ương và viện 108. Trong quá trình dùng thuốc thì thấy bệnh biến chuyển rõ rệt xong ngừng thuốc thì bệnh lại tái phát. Vậy em muốn hỏi xem bác nào có bị giống em không ạ ? Nghe Nói Chỗ Lương Y Phượng ở Dương Quảng Hàm điều trị ổn lắm, ai điều trị nhà Bs Phượng rồi Cho em xin tý Kinh nghiệm điều trị với?Thời gian có lâu không và chi phí cho mỗi liệu trình có hết nhiều không ạ?

    Trả lờiXóa
  26. Có ai điều trị viêm da đầu và nấm da đầu nhà Lương Y Phượng Chưa ạ. Cho em hỏi tý. Trả là em có đang điều trị ở đó .Èo em phải dùng cả thuốc uống và thuốc bôi cơ đấy, hiện tại em điều trị được 1,5 tháng rồi cũng thấy đỡ 40% rồi, hiện tại đang tiếp tục điều trị , có mẹ nào chữa khỏi rồi cho xin hỏi tý kinh nghiệm với.

    Trả lờiXóa

 
Top