Menu

Con nhà mình cũng bị viêm da cơ địa đây, đi khám hết viện da liễu, viện tuệ tĩnh (uống thuốc bắc) ko khỏi mà vào viện da liễ bs kê đơn thuốc cả triệu 1 lọ, nghĩ tiếc tiền về suy nghĩ mãi nhưng nhìn con ngứa khổ quá quyết định mua nhưng về uống ko khỏi. 

Chữa bệnh viêm da cơ địa á sừng
Rồi tớ được 1 chị ở cq con chị ý cũng bị viêm da cơ địa từ lúc mới đẻ, chị ý giới thiệu bs ở BV xanh pon, bác này tử tế lắm gọi điện hỏi rồi tớ đến nhà riêng khám, về còn ko lấy tiền đưa mãi vợ lấý 50K, bác kê đơn thuốc hết đúng 135K mà tớ còn mua thuốc bôi nhiều hơn bác kê để dự phòng (nhưng phải đến viện da liễu mới có, trong khi đấy bs viện da liễu thì kê toàn thuốc ngoại) tớ vẫn nhớ thuốc đó là hồ nước (ko phải loại hồ trắng hay bán ở tiệm thuốc đâu) 1 loại thuốc uống. Bôi được đúng 1 tuần đỡ hẵn rồi chỉ bôi cái hồ nước đó vài ngày sau hết. Mà con tớ bị nó lan từ bắp chân lên đến bụng dài như vậy may là chưa lên mặt thì mình chữa khỏi.
Hiện tai tớ bị mất điện thoại nên ko còn lưu số bs nhưng nhớ tên bs đó là CẤP, nhà ở tập thể ngân hàng. Các bạn cứ đưa con lên gặp bs Cấp ở viện xanh pon ý.
nhimxu05
05-24-2011, 10:12 PM
Hóa ra cũng có nhiều bé bị viêm da cơ thật. Bé nhà tớ bị từ hồi 3 tuổi, đến giờ 6 tuổi rồi mà hình như càng ngày càng nặng ý. Cũng khám hết da liễu sinh từ, da liễu bạch mai mà cứ ngừng bôi thuốc là lại bị. Hồi mới bị thì chỉ mùa đông mới bị nặng, mà bôi thuốc vài ngày là hết, từ năm ngoái đến giờ thì hầu như là bị quanh năm, ngày nào cung phải bôi thuốc, ngừng là bong da, nứt nẻ và chảy máu tay chân ngay. Đấy là tớ đã kiêng tuyệt đối xà bông rồi đấy. Nhìn tay chân con nát hết mà chẳng biết làm sao, ai lại da trẻ con mà còn xấu hơn cả da bà ngoại mới buồn chứ. Nhiều đêm ngủ bị ngứa nó cứ dụi tay chân xuống đệm rồi khóc ầm cả lên.Ba mẹ thương con mà chẳng biết làm thế nào cho con đỡ ngứa, đành phải quát cho 1 trận cho sợ để nằm im ngủ thôi. Vào chia sẻ cùng các mẹ có con cũng bị như con tớ.
yeu bi nhat tren doi
05-25-2011, 11:11 AM
Hix, mở topic mới biết nhiều bé cũng bị VDCD giống Bi nhà em. khổ thân các bé bị viêm da cơ địa. Hĩ. Mấy hum nay tự nhiên thay đổi thời tiết, đang mùa hè lại chuyển lạnh nên cu cậu lại bị mẩn hết mặt. Đêm ngủ cứ gãi xoành xoạch, mẹ cũng không đc ngủ, trầy hết cả mặt nên sợ con nhiễm trùng em bôi xanh metilen (thuốc tím) - thuốc này trước viện da liễu quốc gia có kê. hix. Stress với vụ này lắm các mẹ ạ
yeu bi nhat tren doi
07-10-2011, 10:06 AM
Các mẹ ơi, tháng trước em có được 1 lời khuyên của 1 chị cùng cơ quan, em bôi bepanthen (kem bôi hăm cho bé ấy các mẹ ạ), em bôi lên mặt bé, giờ mặt bé trộm vía đỡ hơn rất rất nhiều, đêm ngủ cũng ngon, không thường xuyên gãi mặt nữa, kem này rất lành nên mình có thể bôi liên tục cho bé, kể cả khi nhìn bé khỏi mình vẫn bôi vì nó giữ ẩm rất tốt. Bây giờ thì em chỉ dùng kem này bôi cho bé thôi. Các mẹ thừ xem nhé. Hiệu quả mà lại không hại da bé. Ngày bôi 3-4 lần ấy, phải sau khoảng 4-5 ngày mới thấy hiệu quả rõ rệt ạ
MeVanChi
07-25-2011, 05:02 PM
Bé nhà mình hồi mới sinh cũng bị. Mình mua loại kem trị eczema của Aveeno, chưa kịp bóc tem thì bé đã khỏi (trộm vía). TRước khi mua mình cũng tham khảo nhiều thông tin lắm, đúng là có nhiều loại thuốc có các thành phần ko có lợi cho sức khỏe của bé nếu dùng lâu dài. Loại kem Aveeno này đc nhiều mẹ comment tốt lắm.Vậy, nên bạn tham khảo thêm nhé. Chúc bé mau lành.
KhacDuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top