Menu

Chào mọi người! 


Mình là Hoa đang là sinh viên năm nhất trường đại học sân khấu điện ảnh, hôm nay mình muốn nhờ mọi người giúp mình một vấn đề về hiện tượng nổi mề đay mẩn ngứa dị ứng.

Chuyện là mình đang theo học ngành nghề rất cần chú ý tới vẻ bề ngoài, nhưng hai tháng gần đây mình gặp phải khá nhiều rắc rối về bệnh nổi mề đay mẩn ngứa, do dị ứng. Nhưng mình vẫn chưa xác định được nguyên nhân đó xuất phát từ đâu. Tự dưng toàn cơ thể nổi mẩn 1 – 2 lại thôi, ngứa, nổi đỏ là những hiện tượng cơ bản mình thấy. Nặng nhất là gần đây mình bị ngứa đêm tầm khoảng 2-3 giờ sáng gì đó làm mình không thể chợp mắt do rất khó chịu. Thời điểm đó mình không thể đi mua thuốc tây trị dị ứng ngay được, nhưng không hiểu sao tơi tầm 6 giờ mình định ra ngoài mua thuốc nhưng vừa bước ra khỏi nhà thì mình lả đi, mồ hôi lạnh toát ra, chân tay mình cảm giác như không còn sức nữa. Mình cố gượng về nhà, bạn bè cùng phòng mình cũng phát hoảng lấy dầu gió xoa cho mình mãi sau mình mới tỉnh lại. Đây là lần đầu tiên mình bị nổi mề đay lại cộng thêm trường hợp này, cũng k hiểu là do mình mệt quá rồi ngất hay là do bệnh nổi mề đay gây ra nhưng mình rất muốn có thể trị khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa dứt điểm.

Vì biết dùng thuốc tây không thể chữa khỏi dứt điểm căn bệnh này nên mình có lên mạng và tìm hiểu chữa bệnh mề đay mẩn ngứa triệt để. Thấy nhiều diễn đàn có nói tới bác sĩ Lê Ngọc Hiển ở trung tâm nghiên cứu Thuốc Dân Tộc với bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa, dị ứng rất hiệu quả. Nghe nói thuốc là sự kết hợp giữa các vị thuốc Đông y, kết hợp dùng trị mề đay mẩn ngứa từ bên trong cơ thể và bên ngoài cơ thể với bài thuốc dùng ngoài và bài thuốc dùng bên trong vì vậy có thể giải quyết bệnh triệt để không tái phát. Đó là những thông tin mà mình nghe về bài thuốc này, nay mình muốn nhờ mọi người tư vấn những ai từng sử dụng bài thuốc này rồi có thể tư vấn giùm mình được không? Không biết bài thuốc này có tốt những gì họ đã giới thiệu không? Rất mong mọi người quan tâm chia sẻ, mình xin chân thành cảm ơn!


 
Top