Menu

Chào tất cả anh chị em trong diễn đàn. Tôi bị căn bệnh nấm da đầu hành hạ đã hơn 4 năm nay. Những ai bị bệnh này chắc cũng hiểu những rắc rối mà căn bệnh đó gây ra. Trên đầu thì lúc nào cũng đầy gàu nhiều lúc không dám mặc áo màu vì sợ gàu rơi xuống lấm tấm trên ào. Da đầu thì dường như lúc nào cũng ở trong tình trạng mẩn đỏ. Tóc trên đầu thì cứ rụng dần theo ngày tháng. Là người sống lạc quan và yêu đời nên tôi cũng chạy chữa khắp mọi nơi. Từ nơi cao nhất là Bệnh viện Da liễu quốc gia đến nơi thấp nhất là dùng thuốc của các nhà thuốc. Thuốc tây thuốc tàu đủ cả mà bệnh nấm da đầu không giảm ngược lại lại có xu hướng nặng thêm. Qua ngày tháng niềm tin của tôi đối với thuốc tây đã biến mất. 
Thuốc nam chữa bệnh tận gốc

Vừa qua tôi được một người bạn mách chuyển sang chữa bằng thuốc nam tại nhà thuốc của Lương y Nguyễn Thị Thọ, tôi thấy cũng có lý, các cụ nhà ta ngày xưa thì làm gì có thuốc tây mà vẫn chữa được những bệnh da liễu như ghẻ, lang ben, hắc lào, viêm da đấy thôi. Trước khi sử dụng tôi muốn mọi người chia sẻ cho ít kinh nghiệm khi điều trị bằng thuốc nam tại đây để bản thân có thêm nghị lực và niềm tin chiến đấu với bệnh tật. Tôi xin chân thành cảm ơn.
                                                                   Gia Hân
                                                            Đông Anh - Hà Nội

7 nhận xét:

  1. E bị nấm da đầu hơn 1năm nay và e đã dùng rất nhiều loại thuối bôi kết hợp vs uống nhưng bệnh k giảm và càng lan rộng ra gần như hết vùng da trên đầu và có nhiều vẩy mảng mỏng gây ngứa.vậy bây giờ e phải dùng thuốc j để chữa hết đc.e cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Dau t cu moi mua dong ve lai bi ngua va khi gai lai co vay gau mau trang roi xuong. Ngay nao t cung goi dau 2 lan nhung cung k the het dc. Cu toc kho la lai co vay gau.no k gay ngua cung k rung toc. Mua he thi k co van de gi. Nhug mua dong lai the.ai biet la benh j va cach chua tri xin chi cho t biet vs. Cam on

    Trả lờiXóa
  3. Trần Văn Thànhlúc 15:52 6 tháng 7, 2015

    3 con bị bệnh "vảy nấm" (đi khám & đc bác sĩ chuẩn đoán là thế)..Điều trị khá nhiều nơi mà đến giờ vẫn chưa hết hẳn..Dạng bệnh::toàn thân rất nhiều mảng màu trắng & hay bị ngứa khi đổ mồ hôi nhiều.Bây giờ còn bị nứt nẻ gót chân nữa mảng màu trắng dày đặc & bị chảy máu.Vậy cho con ? là dùng loại thuốc SELSUN & Griseofulvin có được vs loại bệnh của 3 con không ạ??.

    Trả lờiXóa
  4. bn gai E bi benh nam DA DAU may nam rui . uog thuoc va di kham da lieu cug ko thay het .su dug thuoc tu benh vien da lieu thi thay giam 1chuk tuy nhien ngung thuoc thi lai bat dau benh tro lai..may nam nay su dung thuoc rat nhieu.uong thuoc nhu an com..E thay bun lm va ngui pun nhat la ban gai E phai doi toc gia khi ra duong,cam giac rat kho chiu....E quan sat benh thi thay...co noi Vay Do len da dau khi dung vao la rat dau..toc thi cu rug cang nhiu..bay gio ban gai e rat tuyet vog ...hm nay E dag tin nay ....can nhung NHA THuoc va nhug log hao tam chi cach tri benh giup..ai co cach gi chua beh nay chi giup ban gai e...e dag o SAI GON..

    Trả lờiXóa
  5. Mình bị bệnh nấm từ sau khi sinh bé thứ 2,vì bận đi làm rồi về lo cho gia đình,nên không có thời gian chăm sóc tóc, nhiều lúc gội đầu muộn tóc chưa khô đã phải cho con ngủ, mình cứ chủ quan tưởng để vậy không sao nhưng đợt gần đây tóc rụng nhiều và da đầu xuất hiện nhiều mảng vảy tróc, kèm theo đó gầu cũng xuất hiện nhiều. Hỏi ý kiến mấy chị đồng nghiệp thì bảo mình bị nấm đầu, nếu không chữa trị sớm thì sẽ bị rụng hết tóc và gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Mẹ nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em các cách chữa trị bệnh nấm đầu với????

    Trả lờiXóa
  6. Chị Hân ơi chị đến đó chữa đi, em cũng đang chữa thấy bệnh giảm nhiều lắm, không như bôi thuốc tây, dùng thuốc nam bệnh giảm rất từ từ như thế chắc an toàn hơn rất nhiều. Em cũng may mắn được anh bạn làm bác sĩ giới thiệu đến đó.

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người cho em xin địa chỉ nhà thuốc nam được không ạ? em cũng muốn chuyển sang chữa bang thuốc nam cho an toàn, nản với mấy típ thuốc tây lắm rồi

    Trả lờiXóa

 
Top